2.28.2009

in a winter wonderland (layo ng title)

ahahahhahahahha.. wala lang. masakit ang tyan ko sa gutom at antok. medyo boring ang buhay ko ngayon. wala maxadong kasiyahan. summer na naman. ewan ko ba 90% ng mga tao sa mundo ay gustong gusto ang summer. pero ako? ayoko. AYOKO. dahil bukod sa mainit, ay mainit talaga! panggabi pa naman ako, kailangan kong matulog sa umaga. pagpatak ng alas onse hanla! gising na ang diwa ko! pano, basa na ako ng pawis! 4 na electric fan na ang nakatapat sakin di talaga pwede... hindi talaga ako fan ng pawis. o pagpapawis. buti sana kung bawat pagpapawis ko ay automatic 10lbs off sakin diba! edi in 2 weeks lang seksi na ko!!! wahahahaha! di na. ang pangit ko kaya pag payat. na try ko na. shet. mukha akong bungo. ung kontinig payat lang pwede na ko. yung sobra ayoko. pero di naman ako aabot sa payat ni paris hilton no! ibang level yun. bordering on anorexic na yun. tama na sakin ang lumiit ang hips at hita ko isama ko na ang arms ko.

anyway.

wala talaga. walang nakakatawa. sabi ko pa naman, magblo-blog lang ako kung may nakakatwang istorya akong sasabihin senyo. ano ba? wala eh. isang buwan na rin akong diet kay papa jack. kung pwede lang mag radio habang nagtratrabaho diba? nakakatawa kasi talaga yung kay papa jack. isang off-the-wall in yourfuckingface advise ang ibinibigay nya, kung baka funny but brutally frank. ask at your own risque. what a hell of a show if conceptualise to become a talk show for tv! kaya lang di papayag si madam la guardia. offensive sya kanya ang kulantro! wahahaha! di naman, may sexual undertones kasi ung. undertones??? wat? di naman. for adults only lang.

siguro, if we exist in a variably unconventional explicitly favorable world, papa jack would be in prime time. maxado naman akong fan. wahahaha. seriously, he would. yan nga eh if we exist in a non-naivity world. where there is no taboo, no explotive and no holds barred realism. pero kung ganun. baka chaotic tayo. kaya stay with radios na lang tayo papa jack.

hehehe.

pansinin nio. i have no letter 'Z'. sa sobrang practice ko ng british slang at spelling wala na. lahat ng z ko s na. whether verb or noun ung word. leche.

No comments: